Dịch vụ thuê và cho thuê tàu tại Việt Thuận

(4.8 - 93 đánh giá)

  •  

    Địa chỉ: Số 412, Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

  •  

    Điện thoại: 0203.2222.689

  •  

    Email: vietthuanub@gmail.com ; kehoachkhaithacvt@gmail.com

  •  

    Địa chỉ: 228 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  •  

    Điện thoại: 024.33.56.58.58

  •  

    Email: vietthuanhn@gmail.com ; vietthuanub@gmail.com

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận hiện đang sở hữu và khai thác đội tàu gồm: tàu sông và tàu SB (pha sông biển) và tàu biển với tổng trọng tải lên đến hơn 600.000 DWT. Hiện nay, Công ty cũng đang tiếp tục đóng mới thêm tàu biển tăng trọng tải đội tàu lên khoảng 640.000 DWT phấn đấu trở thành đơn vị sở hữu số lượng tàu hiện đại và lớn nhất Việt Nam. 

Bên cạnh việc tự khai thác đội tàu hiện có, nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Việt Thuận còn tìm kiếm, lựa chọn và thuê những con tàu có tính năng phù hợp đáp ứng được nhu cầu trọng tải cho các tuyến dịch vụ của Công ty.

Bằng dịch vụ thuê và cho thuê tàu, trong suốt thời gian qua Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận đã quảng bá tên tuổi và hình ảnh của mình, cũng như góp phần xây dựng thương hiệu Việt Thuận trên thị trường vận tải trong nước và quốc tế.

Trong tương lai, với một môi trường kinh doanh vận tải biển đầy cạnh tranh và biến động. Hoạt động thuê và cho thuê tàu sẽ được Công ty tiếp tục củng cố, duy trì và không ngừng nâng cao. Với chủ trương phát triển chuyên môn hoá, trẻ hoá đội tàu,  nâng cao các kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm cần thiết, Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức của thị trường, cam kết cung cấp cho các khách hàng những con tàu với chất lượng tốt nhất. Khẳng định thương hiệu là sự lựa chọn hàng đầu về vận tải biển tại Việt Nam.

Chúng tôi đang cập nhật thông số kỹ thuật của xe
Chúng tôi đang cập nhật đặc tính của xe

Top

 (0) 0203.2222.689