Dịch vụ vận tải Container nội địa

(4.8 - 93 đánh giá)

  •  

    Địa chỉ: Số 412, Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

  •  

    Điện thoại: 0203.2222.689

  •  

    Email: vietthuanub@gmail.com ; kehoachkhaithacvt@gmail.com

  •  

    Địa chỉ: 228 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  •  

    Điện thoại: 024.33.56.58.58

  •  

    Email: vietthuanhn@gmail.com ; vietthuanub@gmail.com

Dịch vụ vận tải Container là gì?

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đa phương thức và tiếp vận là một phần không thể thiếu trong quá trình lưu thông hàng hóa phục vụ cho sản xuất và thương mại. Container hóa là một yếu tố quan trọng của cuộc cách mạng trong logistics, đã góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành vận tải trong thế kỷ 20. Kinh nghiệm của nhiều nước có hệ thống vận tải Container phát triển cho thấy tính ưu việt của nó so với phương pháp vận chuyển thông thường. Hiệu quả kinh tế của chuyên chở hàng hoá bằng Container được nhìn nhận thông qua nhiều góc độ:
Đối với toàn xã hội:

- Giảm chi phí vận tải trong toàn xã hội, giảm chi phí lưu  thông của toàn xã hội, hạ giá thành sản phẩm

- Tạo điều kiện hiện đại hoá cơ sở vật chất kỹ thuật của hệ thống vận tải trong mỗi nước

- Góp phần tăng năng suất lao động, chất lượng phục vụ của ngành vận  tải, thoả mãn nhu cầu vận chuyển

Đối với chủ hàng:

- Bảo vệ hàng hoá tránh mất cắp, hư hỏng do tác động của  môi trường bên ngoài

- Rút ngắn thời gian lưu thông của hàng hoá, góp phần làm tăng tốc độ  quay vòng vốn

- Giảm chi phí bảo hiểm cho hàng hoá

- Giảm chi phí bao bì cho hàng hoá

- Thuận lợi cho dịch vụ “Door to Door”

Đối với đơn vị vận chuyển:

- Giảm thời gian đỗ bến

- Thuận tiện cho việc chuyển tải, giảm trách nhiệm về khiếu nại hàng  hóa

- Tăng lợi nhuận

Ngày nay, phần lớn hàng hóa được đóng trong các Container và được xếp lên các tàu chuyên chở thành từng cụm. Hàng trăm triệu Container được chuyên chở mỗi năm. Công ty TNHH vận tải Việt Thuận được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển số hàng lớn, cồng kềnh, theo phương thức nhanh, gọn nhẹ nhất. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ vận tải đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn, không thất thoát.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận tải Container nội địa tại Việt Thuận?

- Hiểu được các vấn đề của vận chuyển vận tải Container, Việt Thuận ra đời dịch vụ này như một giải pháp tối ưu cho khâu vận chuyển, vận tải container nội địa. Dịch vụ vận chuyển nội địa trọn gói bằng Container là phương thức vận chuyển tiên tiến từ cửa tới cửa (Door to Door), tạo sự thuận tiện và hiệu quả, vì đơn vị có nhu cầu vận chuyển chỉ cần ký hợp đồng với một công ty vận tải Container nội địa. Điều đó giúp tiết kiệm thời gian giao dịch do không cần phải cùng một lúc thu xếp với nhiều đối tác, hay theo dõi hàng từng chặng.

- Trong suốt thời gian hoạt động, Việt Thuận luôn nỗ lực để trở thành công ty vận tải chuyên nghiệp, xứng tầm là một trong những doanh nghiệp vận tải hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Container nội địa, góp phần giúp cho ngành vận tải của Việt Nam ngày càng phát triển. Dịch vụ vận tải Container nội địa của Việt Thuận cũng không ngừng phát triển và cải tiến. Thương hiệu của Việt Thuận đã được phổ biến rộng rãi trong khắp thị trường, được nhiều đối tác, bạn hàng tin cậy.
- So với các loại hình vận chuyển khác thì vận chuyển hàng Container nội địa của Việt Thuận có nhiều ưu điểm như: giá thành vận chuyển thấp, vận chuyển được hàng siêu trường, siêu trọng và những hàng hóa có khối lượng lớn, cồng kềnh, hàng hóa vận chuyển phong phú về chủng loại, mức độ an toàn cao hơn. Mục tiêu của chúng tôi là vận chuyển sản phẩm đúng hạn, nhanh gọn và đúng quy trình, giúp khách hàng tập trung tốt hơn trong công việc kinh doanh. Bảo đảm thời gian vận chuyển nhanh và đáp ứng tối đa yêu cầu về số lượng lớn Container cần vận chuyển.

- Với phương châm “Chủ tàu tin cậy - Chất lượng, uy tín hàng đầu”, đội ngũ CBCNV nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm và kinh nghiệm, nhanh chóng xử lý mọi tình huống liên quan trong quá trình vận chuyển. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng về hàng hóa, chi phí cũng như thời gian vận chuyển.

- Chính sách hỗ trợ, tư vấn thường xuyên tạo niềm tin cho khách hàng. Việt Thuận cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý, cạnh tranh cùng hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển vận tải Container nội địauy tín, chất lượng, sản phẩm dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất. Đem lại sự hài lòng và hợp tác ổn định cùng phát triển tới quý khách hàng.

Cách thức vận chuyển: Vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0203.3854.481 hoặc qua Website chính thức của Công tyvantaivietthuan.vn

Chúng tôi trân trọng sự quan tâm và hợp tác từ Quý khách hàng!

Chúng tôi đang cập nhật thông số kỹ thuật của xe
Chúng tôi đang cập nhật đặc tính của xe

Top

 (0) 0203.2222.689